Cách đây ít giờ đồng hồ, Manchester United đã chính thức kí vào bản hợp đồng với nhà tài trợ áo đấu, Aon Corporation.
Khủng hoảng tài chính toàn cầu đã khiến AIG ngập ngụa trong nợ nần và phải nương tựa vào chính phủ Mỹ mới thoát khỏi phá sản. Điều đó đồng nghĩa với việc hãng bảo hiểm của Mỹ không còn tiền để khuếch trương thương hiệu. Cụ thể hơn là không đủ tiềm lực để tiếp tục làm nhà tài trợ áo đấu của Manchester United sau khi mùa giải 2009/2010 kết thúc.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Aon sẽ thay thế AIG
Nhưng sự sụp đổ của AIG xem ra lại có lợi với Manchester United. Đội bóng nước Anh ngày hôm qua đã kí được hợp đồng trị giá khoảng 80 triệu bảng trong vòng 4 năm với nhà tài trợ Aon Corporation. Điều đáng nói là Aon cũng là một công ty bảo hiểm của Mỹ, đóng đại bản doanh tại Chicago.
Theo một nguồn tin từ tờ BBC, AIG cũng thu lại được nhiều lợi nhuận từ sau khi kí hợp đồng tài trợ trị giá 14 triệu bảng/năm với Man Utd. Ngay ở năm đầu tiên liên kết, hãng bảo hiểm của Mỹ đã trở thành thương hiệu toàn cầu thứ 47 và nhảy từ vị trí thứ 84 lên 30 trong danh sách xếp hạng các công ty của Barron.
Khủng hoảng tài chính toàn cầu đã khiến AIG ngập ngụa trong nợ nần và phải nương tựa vào chính phủ Mỹ mới thoát khỏi phá sản. Điều đó đồng nghĩa với việc hãng bảo hiểm của Mỹ không còn tiền để khuếch trương thương hiệu. Cụ thể hơn là không đủ tiềm lực để tiếp tục làm nhà tài trợ áo đấu của Manchester United sau khi mùa giải 2009/2010 kết thúc.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Aon sẽ thay thế AIG
Nhưng sự sụp đổ của AIG xem ra lại có lợi với Manchester United. Đội bóng nước Anh ngày hôm qua đã kí được hợp đồng trị giá khoảng 80 triệu bảng trong vòng 4 năm với nhà tài trợ Aon Corporation. Điều đáng nói là Aon cũng là một công ty bảo hiểm của Mỹ, đóng đại bản doanh tại Chicago.
Theo một nguồn tin từ tờ BBC, AIG cũng thu lại được nhiều lợi nhuận từ sau khi kí hợp đồng tài trợ trị giá 14 triệu bảng/năm với Man Utd. Ngay ở năm đầu tiên liên kết, hãng bảo hiểm của Mỹ đã trở thành thương hiệu toàn cầu thứ 47 và nhảy từ vị trí thứ 84 lên 30 trong danh sách xếp hạng các công ty của Barron.